Blog

Cầm xe máy tại Tp HCM định giá cao, đảm bảo uy tín

Cầm xe máy uy tín tại Tp HCM

Xe máy là vật có giá trị tương đối lớn, và dễ cầm cố khi cần một khoản tiền gấp. Tuy nhiên, các loại hình cầm xe máy tại Tp HCM mọc lên vô cùng nhiều. Do vậy, rất khó cho việc tìm kiếm một địa điểm cầm đồ uy tín và có khả năng định giá tài sản với giá tốt.

Dưới đây, dịch vụ cầm đồ Trần Anh xin chia sẻ một số lưu ý khi lựa chọn cửa hàng cầm xe máy tại Tp HCM.

>>> Xem thêm: Cầm xe máy đang trả góp thủ tục nhanh chóng và đơn giản nhất

Kinh nghiệm chọn tiệm cầm xe máy an toàn, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Có quá nhiều địa điểm cầm xe máy tại Tp HCM, và không phải đâu  cũng là nơi đáng tin cậy. Vì thế, trước khi muốn chọn một nơi để cầm xe máy thì bạn cần phải tham khảo các thông tin về dịch vụ của cửa hàng đó trước, thông qua các nền tảng Mạng xã hội, hoặc những người quen biết,… để tránh những tiệm cầm cố trá hình, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách mà kiếm lời.

Hơn thế nữa, những thông tin minh bạch về dịch vụ cầm xe máy sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc nhận biết rõ ràng và đầy đủ những thông tin liên quan như lãi suất, hợp đồng, điều khoản cầm cố,… 

Tìm hiểu rõ những thông tin về lãi suất và phụ phí

Bạn không nên lựa chọn những tiệm cầm xe máy tại Tp HCM mà không báo rõ về lãi cũng như phí. Nhiều khách hàng đã bị lừa khi chỉ quan tâm đến giá trị của xe máy, mà quên mất những khoản liên quan như lãi suất và phụ phí,… Chính điều này dẫn đến một số trường hợp: Sau một khoảng thời gian đến nơi  để nhận lại xe, thì được thông báo một số tiền ngoài dự kiến và có khi còn nhiều hơn gấp mấy lần giá trị tài sản cầm cố.

Dịch vụ cầm đồ xe máy uy tín lãi suất thấp tại Tp HCM
Dịch vụ cầm đồ xe máy uy tín lãi suất thấp tại Tp HCM

Lưu ý về quá trình bảo quản khi cầm xe máy

Một điều nữa, bạn cũng cần quan tâm đó  là quá trình bảo quản xe máy. Tại những tiệm cầm đồ không uy tín, thông thường họ sẽ không quan tâm đến xe máy của bạn được bảo quản như thế nào. Những địa chỉ đó trong quá trình giữ sẽ làm trầy, xước, thậm chí là hỏng, làm mất một số bộ phận trên xe máy của bạn, vì nơi bảo quản không chỉ có một chiếc xe máy mà còn rất nhiều chiếc xe khác.

Chủ động đưa ra các điều kiện cầm cố trong hợp đồng

Bạn cần phải chắc chắn rằng: nơi bạn cầm cố xe máy sau khi giao nhận thì xe máy của bạn không được đưa ra sử dụng trong suốt quá trình cầm cố. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên viết rõ điều kiện cầm cố này vào trong hợp đồng, để sau khi bàn giao ngược lại bạn sẽ không bị mất mát. 

  • Cầm xe máy tại Cầm Đồ Trần Anh

Hệ thống Cầm đồ Trần Anh là nơi uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cầm xe máy tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với bất kỳ loại xe máy nào bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cầm xe máy tại Cầm đồ Trần Anh, kể cả xe đang mua trả góp, biển số tỉnh,…

Đến với Cầm xe máy tại Cầm đồ Trần Anh bạn sẽ được cung cấp một quy trình dịch vụ an toàn và đầy đủ. 

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin đối với dịch vụ tại đây, bởi mọi vấn đề thắc mắc về quy trình, dịch vụ, chi phí, lãi suất, hợp đồng,…  đều được Cầm đồ Trần Anh tư vấn nhiệt tình và rõ ràng. 

Thông qua những kinh nghiệm lựa chọn nơi cầm xe máy tại Tp HCM ở trên, chúng ta cùng nhìn lại Cầm đồ Trần Anh có phải là nơi uy tín để cầm cố xe máy không nhé!

Cầm cố xe máy với lãi suất ưu đãi tại Cầm đồ Trần Anh

Không phải cứ lãi suất thấp thì sẽ là nơi an toàn. Thông thường lãi suất cầm xe máy có thể lên đến 10%/ tháng, điều này dễ làm cho khách hàng vướng vào gánh nặng trả lãi cao hơn giá trị cầm cố.

Tại Cầm cố Trần Anh, khách hàng sẽ được cầm xe máy với lãi suất cực ưu đãi, thấp nhất thị trường chỉ từ 2-3%/ tháng. Và một điều đặc biệt là khách hàng sẽ không bị phạt lãi nếu như quá hạn thanh toán. 

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình giao nhận như: Chi phí bôi trơn, chi phí thẩm định, chi phí quản lý tài sản,… Có phải đây là nơi tốt nhất để cầm xe máy tại Tp HCM đúng không nào!

Cầm xe máy uy tín nhất tại Tp HCM
Cầm xe máy uy tín nhất tại Tp HCM

Cầm đồ Trần Anh với quy trình và đội ngũ thẩm định viên chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ không phải gặp khó khăn trong việc chọn một tiệm cầm xe máy tại Tp HCM chất lượng, vì đã có Cầm đồ Trần Anh.

Tại đây, xe máy của khách hàng sẽ do đội ngũ có đủ chuyên môn thẩm định, giúp cho việc định giá sản phẩm một cách chính xác.

Đồng thời, không làm cho giá cầm của khách hàng bị thấp hơn so với giá thực tế, thậm chí khách hàng có thể giải quyết được những nhu cầu về một khoản tiền gấp nhưng có giá trị tối đa, lên đến 90% giá trị tài sản.

Cầm xe máy với thủ tục đơn giản tại Cầm đồ Trần Anh

Những giấy tờ, thông tin cần thiết khách hàng cần mang theo khi đến cầm xe máy tại Cầm đồ Trần Anh:

  • Chứng minh nhân dân/ Căn cước Công dân hoặc hộ chiếu của chủ sở hữu xe máy
  • Giấy đăng ký xe máy bản photo có công chứng hoặc có thể mang theo bản chính để xác thực 
  • Sổ hộ khẩu photo
  • Giấy ủy quyền, hoặc chuẩn bị hợp đồng mua bán có công chứng của chủ xe đối với người mang xe máy đi cầm.

Đối với Cầm đồ Trần Anh, thu nhập là một vấn đề hết sức nhạy cảm và bí mật đối với khách hàng. Trần Anh vô cùng tôn trọng khách hàng, do vậy cầm xe máy tại Trần Anh khách hàng sẽ không phải chứng minh thu nhập. 

Tại Trần Anh, khách hàng sẽ được cầm xe thông qua quy trình tối giản, không rườm rà nhưng vẫn đầy đủ các giấy tờ, hợp đồng liên quan, đảm bảo những quyền lợi thiết yếu cho khách hàng.

Cầm đồ xe máy ở đâu an toàn nhất hiện nay
Cầm đồ xe máy ở đâu an toàn nhất hiện nay

Cầm đồ Trần Anh uy tín trong việc bảo mật thông tin khách hàng

Dù khách hàng của Trần Anh là ai, thì mọi vấn đề liên quan đến thông tin khách hàng sẽ được Cầm đồ Trần Anh giữ bảo mật tuyệt đối. Trần Anh sẽ không dùng thông tin của khách hàng để sử dụng cho mục đích riêng, hoặc chia sẻ cho những bên không liên quan, trừ khi có quyết định từ các cơ quan chính quyền.

Đảm bảo niêm phong tài sản trong quá trình cầm cố tại Cầm đồ Trần Anh

Khi hoàn tất quá trình giao nhận xe máy tại Cầm đồ Trần Anh, xe sẽ được niêm phong hoàn toàn trong suốt quá trình cầm cố, không được sử dụng với bất kỳ lý do nào. 

Hơn thế nữa, xe máy sẽ được bảo quản trong khu vực an toàn có lắp camera, hệ thống chống trộm,…tránh để cho xe bị hư hỏng do va quẹt hay bị đánh cắp. 

Trong quá trình cầm xe máy, nếu như xảy ra những vấn đề ngoài ý muốn dẫn đến hư hỏng hay mất mát, thì Trần Anh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường 100% cho khách hàng.

Thời gian cầm xe máy tại Cầm đồ Trần Anh

Đối với hầu hết các cầm xe máy tại Tp HCM hiện nay, khách hàng thường sẽ bị hạn chế trong hợp đồng về những điều khoản liên quan đến thời hạn cầm cố, do chính sách lãi suất quá thời hạn. 

Tuy nhiên, tại Cầm đồ Trần Anh chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng có những lựa chọn tối ưu nhất, và không có bất kỳ sự o ép.

 Ngoài ra, chúng tôi sẽ luôn luôn đóng vai trò như những cố vấn đáng tin cậy, hỗ trợ hết mình cho khách hàng về mọi mặt.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề cầm xe máy tại Tp HCM mà các bạn có thể tham khảo. 

  • Hơn thế nữa, bài viết này cũng giúp bạn có thêm một nơi để lựa chọn cho việc cầm xe máy uy tín, an toàn đó là Cầm đồ Trần Anh. 

Hãy lưu bài viết này để giúp bản thân có nhiều hiểu biết hơn khi cầm xe máy nhé!

Author

camdotrananh

0938 70 33 55