Blog

Thủ tục cầm xe ô tô hiện nay tại Tp HCM

Thủ tục cầm xe ô tô

Có rất nhiều lý do để khách hàng phải cầm cố xe của mình. Thủ tục cầm xe ô tô hiện nay cũng ngày một đơn giản hơn để hỗ trợ cho việc giải quyết nhanh các vấn đề của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về các điều kiện và thủ tục cần thiết để có thể cầm cố tài sản.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cầm xe ô tô uy tín tại Tp HCM 

Điều kiện cầm xe ô tô 

Có rất nhiều lý do để một người phải cầm cố tài sản của mình, đặc biệt là một chiếc ô tô. Trong những tình huống như thế, mọi người đều muốn có thể giải quyết được giải ngân nhanh, thủ tục gọn nhẹ để kịp với nhu cầu.

Khi có nhu cầu cầm cố xe ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh bạn cần đem theo những giấy tờ cần thiết để chứng minh tính sở hữu pháp lý đối với xe, chứng minh lý lịch nhân thân của chủ xe . Những điều kiện để có thể cầm xe ô tô hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Xe chính chủ, có biển số thành phố Hồ Chí Minh hoặc tại các tỉnh thành lân cận.
  • Chủ xe khi đi cầm xe ô tô cầm theo giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và 1 hóa đơn tiền điện trùng với địa chỉ với hộ khẩu để nhân viên đối chiếu. 
  • Người đi cầm xe phải là chủ xe và lái xe, cầm theo cà vẹt xe đến cửa hàng cầm đồ để bên dịch vụ định giá đúng giá trị chiếc xe của bạn. 

Sau khi cung cấp đầy đủ giấy tờ, bên công ty cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô sẽ giữ cà vẹt xe, bàn giao giấy biên nhận cho bạn và bạn có thể ra về.

Thủ tục cầm đồ xe ô tô hiện nay
Thủ tục cầm đồ xe ô tô hiện nay

Thủ tục cầm xe ô tô hiện nay

Thủ tục cầm xe ô tô hiện nay được thực hiện ngày một đơn giản nhằm giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được những vấn đề cá nhân. Dưới đây là những thủ tục cầm xe cần thực hiện tại các cửa hàng cầm đồ tại thành phố Hồ Chí Minh. 

1. Cầm ô tô chính chủ

Đối với những chiếc xe chính chủ, người chủ xe chỉ cần chuẩn bị những thủ tục đơn giản:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. 
  • Cavet xe bản chính
  • Giấy đăng ký đăng kiểm 

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết khách khách hàng sẽ được các đơn vị cầm đồ kiểm định và làm hợp đồng cầm cố. 

2. Cầm ô tô trả góp

Đối với trường hợp muốn cầm ô tô trả góp, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các địa chỉ chấp nhận việc cầm cố này. Sau khi tìm được một cửa hàng cầm đồ ưng ý bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • Chứng minh nhân dân
  • Sổ đăng kiểm xe,
  • Cavet trắng được ngân hàng cung cấp cho bạn. 

Khách hàng cũng cần cầm theo hợp đồng vay vốn bản gốc của ngân hàng để cửa hàng cầm đồ xác định được số tiền bạn còn nợ ngân hàng để xét duyệt khoản vay này. 

3. Cầm ô tô không chính chủ

Rất ít cửa hàng cầm đồ tại thành phố Hồ Chí Minh chấp nhận cầm xe không chính chủ, vì một số vấn đề về tính pháp lý. Nhiều trường hợp xảy ra là xe gây án, xe ăn trộm, xe mượn của người khác…tuy nhiên, nếu cửa hàng không biết nguồn gốc của chiếc xe mà vẫn cầm thì sẽ không bị truy tố. Những thủ tục cầm xe ô tô hiện nay cần thiết là:

  • Giấy chứng minh nhân dân của khách hàng. 
  • Cavet xe
  • Sổ đăng kiểm
  • Giấy ủy quyền hoặc giấy mua bán ô tô có công chứng của chủ xe với người mang xe đi cầm.
Thủ tục cầm xe ô tô tại các tiệm cầm đồ
Thủ tục cầm xe ô tô tại các tiệm cầm đồ

Những điều cần lưu ý khi cầm ô tô

Dịch vụ cầm xe ô tô, cầm cà vẹt xe ngày càng trở nên thông dụng, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên khi đi cầm xe bạn cần phải lưu ý một số điểm dưới đây. 

Lãi suất cầm cố

Lãi suất cầm cố xe là một trong những vấn đề bạn cần lưu tâm trước khi quyết định có cầm xe của mình hay không. Vì mỗi địa chỉ khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau, nếu bạn bất cẩn trong việc kiểm tra mức lãi suất sẽ rất dễ rơi vào cái bẫy được đặt ra.  Với một mức lãi suất quá cao, nếu bạn không có khả năng thanh toán sẽ bị thu giữ xe vĩnh viễn. 

Có thể cầm xe bao nhiêu tiền

Giống như lãi suất, mỗi cơ sở cung cấp dịch vụ cầm đồ sẽ có một mức giá chênh lệch khác nhau dành cho mỗi loại xe khác nhau. Thông thường bạn sẽ nhận được từ 60-80% giá trị của xe. Lưu ý đây là mức giá được đưa ra bởi chuyên gia sau khi giám định giá trị của xe chứ không phải áp dụng theo giá mua xe ban đầu của bạn. 

Cầm xe ô tô uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện tại ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô khác nhau. Cầm đồ Trần Anh là một trong những đơn vị cầm đồ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, đã được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Bên cạnh dịch vụ cầm đồ tại các cửa hàng, chúng tôi còn có dịch vụ cầm trực tuyến. 

Người có nhu cầu cầm đồ không cần phải di chuyển đến tận nơi, chỉ cần thông qua một thiết bị thông minh có kết nối internet là có thể thực hiện dịch vụ nhanh chóng. Bạn chỉ cần chụp hình các giấy tờ cần thiết, chúng tôi sẽ xét duyệt trong thời gian ngắn. Nếu quý khác đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra thì có thể tiến hành giao dịch. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhà riêng, công ty hay bất cứ địa điểm nào mà bạn yêu cầu.

Thủ tục cầm xe ô tô bán tải
Thủ tục cầm xe ô tô bán tải

Các bước cầm ô tô tại Trần Anh

Tại các cửa hàng của chúng tôi, việc cầm ô tô sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng với các bước đơn giản. Các bước để hoàn thành việc cầm ô tô tại Trần Anh:

  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết
  • Mang ô tô, xe hơi để cửa hàng.
  • Định giá xe. 
  • Thống nhất số tiền và lãi suất.
  • Làm hợp đồng. 
  • Nhận xe và bảo quản đối với trường hợp thu xe.
  • Giải ngân
  • Thông báo thường xuyên thời gian đóng lãi suất
  • Trả xe và thành toán tiền gốc

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cầm xe ô tô

Sử dụng dịch vụ cầm xe ô tô của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt: 

  • Cung cấp dịch vụ uy tín, đơn giản, không tốn nhiều thời gian. 
  • Nếu quý khách muốn giữ xe để làm phương tiện di chuyển hay kinh doanh. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cầm giấy tờ xe.
  • Mức lãi suất cực kỳ thấp.
  • Thủ tục cầm xe ô tô của Trần Anh rất ít nên sẽ giúp cho khách hàng giải quyết nhanh chóng được vấn đề của mình. 

Đối với trường hợp giữ xe

Nếu khách hàng có nhu cầu giữa lại xe để làm phương tiện, sẽ phải làm thêm giấy mua bán và công chứng rõ ràng với công ty. Sau khi hoàn thành các thủ tục cầm xe bên trên, công ty sẽ làm hợp đồng cho khách hàng thuê mượn lại xe để sử dụng. Sau thời gian hợp đồng hết hạn, quý khách cần thanh toán tiền thuê đầy đủ cho công ty. 

Sau khi thanh toán hợp đồng các công ty cung cấp dịch vụ cầm đồ sẽ hủy bỏ giấy chuyển nhượng của quý khách, hoàn trả đầy đủ những giấy tờ mà khách hàng đã cung cấp. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cầm xe với mức lãi suất thấp, thông thường chỉ từ 2-3% mỗi tháng tùy thuộc vào loại xe. Nếu quý vị có bất cứ thắc mắc nào về các dịch vụ của chúng tôi thì có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ quý khách vượt qua những khó khăn về tài chính trong thời gian nhanh chóng nhất.

Author

camdotrananh

0938 70 33 55