Blog

Cầm xe ô tô bán tải giá cao và lãi suất thấp

Cầm xe ô tô bán tải

Bạn không am hiểu nhiều về việc cầm cố tài sản tại các cửa tiệm cầm đồ? Càng không biết phải cầm với hình thức gì với con xe bán tải hiện đang sử dụng của mình được thuận lợi. Cầm với giá bao nhiêu thì hợp lý? Vậy hãy cùng dịch vụ cầm đồ Trần Anh tìm hiểu kinh nghiệm cầm xe ô tô bán tải như thế nào nhé!

Xem thêm: Cầm xe ô tô uy tín lãi suất thấp

Những lưu ý trước khi cầm xe ô tô bán tải

Việc cầm cố xe ô tô là phương tiện đi lại cũng khá phức tạp. Hiện nay, ô tô được sử dụng phổ biến chứ không còn xa lạ như trước đây. Ô tô bán tải vừa tiện đi lại vừa là phương tiện có thể di chuyển hàng hóa dễ dàng. 

Thế nhưng việc phải cầm cố loại phương tiện này lại đòi hỏi người chủ sở hữu phải cân nhắc cẩn thận. Vì nếu không chú ý chiếc ô tô sẽ trở thành đống sắt vụn khi bạn thiếu hiểu biết. Vậy thì Trần Anh sẽ giúp bạn có kinh nghiệm giải đáp bài toán khó này nhé!

Nếu không phải trong nghề cùng hoạt động cầm đồ, không am hiểu nhiều về ô tô bán tải nói riêng và các loại ô tô nói chung thì khách hàng rất dễ nhầm khi đem tài sản này đi cầm đồ. Càng tệ hại hơn khi bạn tìm đến địa chỉ không có uy tín, làm ăn bát nháo, ảnh hưởng tới hoạt động cầm đồ của các cửa tiệm trong cả nước.

Khi bạn cầm cố ô tô thì chiếc ô tô sẽ được để lại tại cơ sở cầm đồ. Thế nhưng bạn có biết: vì ô tô bán tải là phương tiện đi lại nên khi cầm ở những địa chỉ không có uy tín thì tài sản có thể được chủ cơ sở sử dụng vào những mục đích cá nhân hay không có nơi để cất giữ tài sản giúp bạn cẩn thận, dẫn đến hư hỏng, gỉ sét, phai màu…

Không những vậy, ô tô cũng rất dễ bị mang đi để lấy các bộ phận chính hãng và thay vào bằng những phụ tùng không đạt chất lượng.

Có những địa chỉ làm ăn uy tín nhưng không phải tất cả, sẽ có những địa chỉ làm ăn chỉ dựa trên lợi nhuận và không cần để ý tới những hậu quả mà người đi cầm đồ phải gánh chịu sau đó. Thực trạng này đã xảy ra quá nhiều trên thị trường cầm đồ hiện nay nên bạn cần cân nhắc kỹ khi có ý định cầm xe ô tô bán tải.

Xem thêm: Cầm xe ô tô đang trả góp tại Tp HCM

Làm thế nào để có thể chọn được cửa hàng cầm xe ô tô bán tải uy tín

Các cửa tiệm cầm đồ tại Việt Nam thì có quá nhiều nhưng tìm được cửa tiệm cầm đồ uy tín cũng là thách thức với khách hàng đi cầm đồ. Dịch vụ cầm đồ Trần Anh mạn phép chia sẻ một số đặc điểm giúp quý khách hàng chọn được cửa hàng cầm đồ an toàn, uy tín và đảm bảo như sau:

Cửa hàng uy tín là phải có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, cụ thể, có tên tuổi của chủ cơ sở kinh doanh. Có thương hiệu và hoạt động công khai, có trang web hay fanpage chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng thường xuyên.

Trên trang web phải có những tư vấn, trao đổi qua lại, tư vấn cụ thể các dịch vụ cho khách hàng được hiểu rõ. Vấn đề về mức lãi suất phải được đề cập công khai, minh bạch cùng thời hạn cầm cố tài sản trong khoảng thời gian bao lâu.

Đội ngũ chuyên viên phải chuyên nghiệp và biết cách định giá tài sản của khách hàng một cách chính xác. Phục vụ khách hàng chu đáo và tận tâm với sự nhiệt tình cần phải có của loại kinh doanh phức tạp này.

Làm việc phải có quy trình thủ tục hoàn hảo, tạo điều kiện tốt cũng như sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

Khi nhận cầm cố tài sản phải có hợp đồng, biên lai, biên bản rõ ràng cùng những thông tin cụ thể chính xác, có giá trị về mặt pháp lý để 2 bên có sự ràng buộc và chịu trách nhiệm tới những vấn đề có liên quan.

Ô tô bán tải được cầm cố phải được cất giữ cẩn thận và có nhà kho để cất giữ tài sản của khách hàng tốt nhất. Vì ô tô là phương tiện di chuyển được nên các điều khoản càng phải chặt chẽ, nếu cần có thể niêm phong để tài sản của khách được đảm bảo.

Tại sao dịch vụ cầm đồ Trần Anh luôn là lựa chọn số 1 khi muốn cầm xe ô tô bán tải

Bạn không thể dễ dàng tin tưởng một cơ sở cầm đồ nào đó mà chưa tìm hiểu hoặc chưa có kinh nghiệm trải qua các giao dịch cầm đồ tại đó. Khi đến với Trần Anh bạn luôn được làm hài lòng về mọi phương thức hoạt động của dịch vụ tại đây. Lý do bạn chọn Trần Anh thì có rất nhiều, nhân đây chúng tôi chia sẻ một số điều mà khách hàng luôn tin tưởng dịch vụ cầm đồ Trần Anh như sau:

Giá trị thẩm định cao

Tất cả các dòng xe bán tải được cầm cố tại Trần Anh đều được định mức rất cao, trên 90% giá trị xe mà bạn muốn cầm cố. Nếu khách hàng có nhu cầu thì nhân viên thẩm định tại Trần Anh sẽ xuống tận nhà trực tiếp làm việc. Cam kết sẽ bảo mật thông tin của khách hàng.

Có kho bãi diện tích lớn

Vì bạn gửi xe ô tô bán tải nên đến với Trần Anh có thể yên tâm hoàn toàn vì sân bãi sạch sẽ, có không gian và sức chứa lượng xe lớn nên khả năng va chạm, hỏng hóc trong quá trình bảo quản là khó có thể xảy ra. Đồng thời được trang bị các thiết bị về phòng cháy chữa cháy và được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24.

Đặc biệt khách hàng không phải trả phí bảo hiểm tài sản tại Trần Anh nên cũng tiết kiệm được một khoản so với các tiệm cầm đồ khác. Khách hàng có thể kiểm tra tài sản của mình ở bất kỳ thời điểm nào nếu muốn.

Các thủ tục giấy tờ không rườm rà

Hồ sơ tài sản bạn cầm cố là cá nhân đứng tên cùng giấy đăng ký xe, đăng kiểm, CMND của chủ xe và sổ hộ khẩu bản chính hoặc bản sao để làm thủ tục theo đúng quy trình.

Nếu xe của bạn mua lại mà chưa sang tên thì mang theo bản chính của hợp đồng mua bán để Trần Anh hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

Những cam kết mà dịch vụ cầm đồ Trần Anh mang đến khi cầm xe ô tô bán tải

Cầm đồ ở Trần Anh bạn luôn được đảm bảo bằng những bản cam kết cực kỳ hấp dẫn và sự yên tâm tuyệt đối khi ký gửi tại đây như sau: 

  • Không thu bất kỳ một chi phí kiểm định chất lượng nào về dòng xe, đời xe, số km, năm sản xuất, thử chạy để kiểm tra chất lượng xe ở thời điểm hiện tại là bao nhiêu phần trăm.
  • Thời hạn khoản vay là mặc định nhưng lại linh động khi khách hàng có điều kiện trả trước thời hạn, không bao gồm phí phạt. Đây là phương châm hoạt động của Trần Anh thu hút lượng khách lớn đến với tiệm của mình. Ở những tiệm cầm đồ khác sẽ có mức phí phạt khi bạn tất toán hợp đồng sớm hay việc bạn vay ngân hàng cũng phải chịu phí phạt này.
  • Lãi suất được tính tại Trần Anh là thấp nhất thị trường hiện nay và được công khai niêm yết chứ không sử dụng chiêu trò, mập mờ để đánh lừa khách hàng như một số cơ sở đã đang làm, tạo nên sự hoang mang cho khách hàng. Mức lãi suất tại Trần Anh không quá 3% và thấp nhất là 2%.
  • Đặc biệt, Trần Anh cam kết chịu bồi thường 100% nếu như tài sản của khách hàng bị hư hỏng do quá trình bảo quản không cẩn thận. Đây là những cam kết để khách hàng có thể yên tâm không phải phân vân suy nghĩ khi cầm cố ô tô tại đây. Nhưng thực tế, trong suốt 10 năm hoạt động, Trần Anh chưa bao giờ mắc sai lầm này để phải bồi thường hay làm khách hàng phật ý cả.

Như vậy việc cầm xe ô tô bán tải sẽ vô cùng thuận lợi nếu bạn đến với dịch vụ cầm đồ Trần Anh. Mọi nhu cầu về cầm đồ khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 0376 87 77 77 để được tạo điều kiện tốt nhất nhé! Xin kính chúc quý khách hàng thật nhiều may mắn và tìm được địa chỉ cầm đồ uy tín.

Thông Tin Liên Hệ

Chi nhánh Tp Hà Nội
♦ 136 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội

Chi nhánh Tp HCM
♦ 39 QL1A, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp HCM

Chi nhánh Tp HCM
♦ 460 Thống Nhất, phường 16, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Chi nhánh Tp Biên Hòa – Đồng Nai
♦ 779 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Tp Biên Hoà, Đồng Nai

Email: camdotrananh@gmail.com

Hotline: 0376 87 77 77

Author

camdotrananh

0938 70 33 55